Nhằm hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4), tối ngày 20/4, tại Khu trung tâm Rạp chiếu bóng Biên Hòa cũ (đường Biên Hòa, thành phố Phủ Lý), Ban chỉ đạo Cuộc vận động (BCĐ CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh đã tổ chức hội nghị tọa đàm, giao lưu, tuyên truyền giới thiệu và trưng bày sản phẩm OCOP; sản phẩm an toàn, có nguồn gốc trong sản xuất nông nghiệp của các địa phương trên địa bàn tỉnh Hà Nam và các tỉnh lân cận năm 2023.
Xây dựng nông thôn mới (NTM) là một Chương trình chiến lược, đặc biệt quan trọng của Đảng và Nhà nước ta, vừa là mục tiêu nhiệm vụ, yêu cầu phát triển bền vững, vừa là nhiệm vụ cấp bách, lâu dài đòi hỏi cả hệ thống chính trị phải thực hiện, tiến hành đúng quy trình, đồng bộ và hiệu quả. Xây dựng NTM nhằm xây dựng hình thức tổ chức sản xuất hợp lý, gắn công nghiệp với phát triển dịch vụ, gắn phát triển nông thôn với đô thị theo quy hoạch; kết cấu hạ tầng, kinh tế - xã hội nông thôn từng bước hiện đại.
Nhằm hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4), tối ngày 20/4, tại Khu trung tâm Rạp chiếu bóng Biên Hòa cũ (đường Biên Hòa, thành phố Phủ Lý), Ban chỉ đạo Cuộc vận động (BCĐ CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh đã tổ chức hội nghị tọa đàm, giao lưu, tuyên truyền giới thiệu và trưng bày sản phẩm OCOP; sản phẩm an toàn, có nguồn gốc trong sản xuất nông nghiệp của các địa phương trên địa bàn tỉnh Hà Nam và các tỉnh lân cận năm 2023.
Đang truy cập :
39
•Máy chủ tìm kiếm : 13
•Khách viếng thăm : 26
Hôm nay :
4678
Tháng hiện tại
: 48327
Tổng lượt truy cập : 2195475
Dịch tự động